Phát hành UC Browser HD 2.3 dành cho iPad

UCWeb, công ty hàng đầu về giải pháp internet cho mobile vừa công khai việc ra mắt các sản phẩm tiềm năng  UC Browser 2.3 + HD thuộc về iPad. Bản nâng cấp này bổ sung tính năng nâng cấp Video Player và “liên kết xã hội”
Chia sẻ, cập nhật  thông tin, tâm trạng với bạn bè dễ dàng hơn
Các bài viết tren mạng xã hội như Facebook, Twitter sẽ hiển thị pop-up trên màn hình chính giúp việc cập nhật trạng thái dễ dàng mà không cần vào chính trang web.
Video khắp nơi với Video Player
Floating Video Player cho phép bạn dựng nên kho video online riêng với bạn. Bạn chỉ cần thêm ngôi sao ở trên vào là video sẽ được đưa vào danh sách.Sau đó bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng truy cập nó trong kho Video Player khổng lồ của bạn. Thư viện này hỗ trợ online nên bạn có thể sắp xếp, tải, nghe nó ở mọi nơi
Hình nền cho cá nhân
Tính cá nhân trong trình duyệt được tăng cường, bạn có thể thay đổi nó theo phong cách của bạn
Các tính năng khác cũng rất thú vị
UC Browser 2.3 + HD cũng có nhu\iều người yêu thích các tính năng ở các phiên bản cũ. Ta thấy được lý do để cho UC Browser + HD phát triển là khả năng tải web mượt mà với các cử chỉ đa cảm ứng. Đặc biệt, UC Browser + HD có sẵn phần mềm ghi chú Evernote. Ngoài ra, nó cũng còn tính năng UCloud. Điều thu vị đó cho phép bạn lưu giữ các mà bạn thích như các tab, bookmark và sự đồng bộ của thiết bị.

Đăng nhận xét