Các lý do nên sử dụng UC Browser

Hầu hết mọi người trên toàn thế giới đều biết đến và rất nhiều trong số đó đang sử dụng trình duyệt lướt web thông minh UC Browser do UCWeb phát hành. Hiện có hơn 450 triệu người trên trái đất này đang sử dụng và rất hài lòng về ứng dụng. Dưới đây là 5 lý do tạo nên sự thành công cơ bản cho UC Browser cũng như gợi ý cho các bạn chưa sử dụng sẽ có sự lựa chọn sáng suốt cho chiếc điện thoại của mình.

Thứ 1: UC có chức năng nén dự liệu cực mạnh. Đây là công nghệ cao cấp cũng có trong các ứng dụng khác như Opera chẳng hạn nhưng phải nói đây công  nghệ nén của UC là mạnh nhất ở thời điểm hiện tại giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc khi lướt web, sẽ không còn các vòng tròng xoay đều và ngồi đợi ứng dụng tải trang nữa. Bạn sẽ thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi lướt web. Kiểm chứng cho thấy UC Browser giúp bạn tiết kiệm lên tới 90% dữ liệu mạng. Tin không? :)

Thứ 2: Tốc độ tải tệp tin cao. Đây cũng là bản sắc của UC Browser. Dễ dàng tải 1 file và so sánh với các trình duyệt web khác sẽ thấy tốc độ của UC Browser nhanh hơn gấp 3, thậm chí tới 4 lần. Điều kì dieuj này chắc chắn người dùng điện thoại ai cũng muốn hướng đến. Nhất là các bạn hay tải game hoặc ứng dụng về điện thoại.

Thứ 3: Tốc độ tải trang nhanh với lợi thế khi mạng yếu. UC Browser luôn ổn định về tốc độ tải trang của mình. Nói đến Opera Mini ai cũng nhận định rằng trình duyệt này tải trang khá tốt nhưng hãy để ý khi mạng yếu thậm chí là cực yếu thì lúc này uc là sự lựa chọn số 1.

Thứ 4: Chức năng sao chép và dán clipboard thông minh. Bạn có thể sao chép mọi thứ không giới hạn. Tất cả sẽ được lưu vào bộ nhớ thông minh của UC và chúng sẽ luôn được giữ lại (trừ khi chính bạn xóa chúng) kể cả khi bạn xóa ứng dụng khỏi máy.

Thứ 5: Thích hợp hơn nữa với các máy có bộ nhớ thấp. Với UC Browser thì mọi trang web của bạn khi duyệt vẫn nhanh bình thường trên các dòng máy yếu. Điều này chủ nhân của những chiếc smartphone "kém thông minh" chắc chắn rất thích.

Đấy là 5 lý do cơ bản mình khuyên các bạn nên sử dụng trình duyệt UC Browser cho điện thoại của mình.

Đăng nhận xét