Giới thiệu cha đẻ của UC Browser: UCWeb

UCWeb là nhà phát triển trình duyệt hàng đầu cho di động, cung cấp các công nghệ phần mềm cũng như các ứng dụng hàng đầu trên thế giới. UCWeb thành lập năm 2004, ngay từ khi ra đời UCWeb đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web tuyệt vời nhất và đến thời điểm hiện tại thì UCWeb dã phục vụ cho hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới.

UC Browser là sản phẩm củ lực của UCWeb, ngay sau khi ra đời UC Browser đã có nhưng thành công nhất định và đến thời điểm hiện tại đã trở thành trình duyệt lướt web dành cho di động tốt nhất của thế giới. UC Browser tương thích với tất cả các hệ điều hành trên mobile như blackberry, java, ios, windows phone và không thẻ không kể tới hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay Android. Hiện với về điều hành Android thì UCWeb đã nâng cấp sản phẩm của mình lên đến version 9.6 mới nhất hiện tại. Thời điểm tháng 6/2011 UCWeb sáng chế và độc quyền phát hành hạt nhân U3 giúp người dùng có trải nghiệm lướt web không thể tuyệt vời hơn.

Hiện tại, UCWeb ngày một phát triển với hệ thống có sở vật chất hiện đại, rộng lớn cùng hơn 1000 nhân viên tài năng và 80% trong số họ là chủ chốt trong việc nghiên cứu và tiếp tục phát triển sản phẩm. Với sự nhiệt huyết cùng tài năng của họ đã cho ra mắt hơn 200 sản phẩm tuyệt vời trình làng di động.
UCWeb phân bổ đồng đều các mạng lướimays chủ trên toàn thế giới để phục tốt nhất cho hơn 450 triệu người trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm tháng 9/2011, UCWeb đã mở văn phòng chính thức ở Ấn Độ cho thấy dâu hiệu tốt về định hướng phát triển ra quốc tế. UCWeb hứa hẹn nhiều điều thú vị hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo cũng như sự nâng cấp ở các ứng dụng của mình.

Đăng nhận xét