Trình duyệt nào tốt nhất cho Windows Phone?

Chúng ta đều biết uc browser là trình duyệt phổ biến dành cho di động. Nếu so với các phiên bản dành cho hệ điều hành Android hay javar thì UC Browser vẫn thường hay được so sánh với Opera Mini nhưng trên Windows Phone thì đây là trình duyệt web được khẳng định là số 1. Gần đây các tính năng của uc đã và đang được cải thiện dần khiến nó càng trở nên hoàn hảo hơn. Ở uc browser có quá nhiều ưu điểm để chiếm lĩnh vị tí số 1, thậm chí vượt mặt IE được mặc định trên chính windows phone. Sau đây chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của uc để khẳng định ví trí số 1 cho nền tảng này:
1. Quản lý download thông minh.
Ngoài tính năng quản lý download thông minh, gần đây uc web cho ra mắt UC Browser version version 3.4.0.374 Beta với nhiều tính năng hỗ trợ tốt trên thẻ SD.
2.  Tải xuống hiệu quả trong mọi trường hợp.
Đây là ưu điểm mà dường như chỉ có thể tìm thấy ở UC. Ngoài việc tốc độ download bằng uc cực cao, người dùng còn có thể download dữ liệu tốt kể cả khi lỗi mạng nhờ công nghệ điện toán đám mây. Thậm chí việc download vẫn tiếp tục khi bạn tắt hoàn toàn ứng dụng. Mọi thứ vẫn tiếp tục không phải khởi động lại download khi mạng có sắn hoặc ứng dụng được mở trở lại.
3. Không gian lưu trữ UDisk.
Khi đăng kí tài khoản UC, bạn đã có được 6G  dung lượng trên UDisk (4G tạm thời và 2G dài hạn). Tính năng này rất tốt đối với người sử dụng khi thiết bị của bạn có dung lượng trống ít.
4. Chế độ tự động tải trang kế tiếp giúp người dùng đỡ mất thời gian cũng như xem nội dung một cách linh hoạt mà không bị gián đoạn.
Còn nhiều tiện ích đặc biệt của uc browser trên windows phone vẫn đang chờ bạn khám phá.
Bạn là người dùng windows phone và hoài nghi về ưu điểm vượt trội so với IE thì hãy download uc browser về điện thoại của mình và sử dụng để dễ dàng so sánh và có lựa chọn đúng đắn nhất cho điện thoại của bạn.

Đăng nhận xét