Kỷ lục: Hơn 400 triệu người đang dùng UC


Trình duyệt đang thấy rõ sự tăng trưởng người dùng và download uc trên khắp các châu lục, Trong đó Trung Quốc chiếm gần 50%. Mới đây, ứng dụng được download và cài đặt bởi người dùng mobile ngày càng nhiều ở Ấn Độ, nơi này cũng chiếm thị phần cao với mốc 25% thị phần. Sau khi ra mắt ở Trung Quốc, UCWeb dã mở cơ sở đầu tiên tại Ấn Độ nên Ấn Độ trở thành thị trường lớn thứ 2 chỉ sau nơi UC bắt đầu sinh ra là Trung Quốc. Cùng với đó tốc độ tăng trưởng số người dùng ở các nước khác cũng đang tăng mạnh mẽ.
Ứng dụng di động chiếm hơn 10% thị phần của bốn quốc gia. Công ty sản xuất và phát triển UCWeb đã quan sát thấy tốc độ tăng trưởng người dùng trên nền tảng Android của Google. Hiện đang có hơn 100 triệu người dùng UC Browser là người dùng trên thiết bị Android. Sau khi ra mắt được 1 năm, đã có hơn 100 triệu người sử dụng ứng dụng lướt web này và hienj tại ứng dụng đã phổ biến ra toàn cầu. Nền tảng Android có thể xem là nền tảng được UCWeb tập trung nhiều nhất bởi tốc độ chóng mặt của nó.
Giám độc quản lý ở Ấn Độ cho hay: “Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách hợp tác với các nhà phát triển ở Ấn Độ và thúc đẩy nguồn tài nguyên toàn cầu R & D của chúng tôi , chúng ta có thể đưa sản phẩm bản địa hóa và trải nghiệm người dùng tốt hơn cho người dùng Ấn Độ của chúng tôi cũng như phục vụ 400 triệu người dùng trên toàn cầu “.


Đăng nhận xét