Chức năng mới của UC với IOS


Như bài trước bạn đọc biết được tính năng mới của UC Browser cập nhật dành cho IOS về công nghệ điện toán đám mây hiện đại (chi tiết tại đây). Không chỉ vậy, UCW còn dành cho IOS một sự đặc biệt nữa về "đồng hồ ẩn". Tính năng này giúp cho việc xem lại các video, bài báo ở thời điểm sau đó nhanh chóng mà không mất lưu lượng khi toàn bộ được lưu vào bộ nhó cache.Cùng với đó người dùng cũng có thể quản lý các file đã download về máy thật dễ dàng trong mục quản lý download, tất cả được sắp xếp và phân loại thông minh theo 3 dạng: video, hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra chức năng này còn rất thông minh ở chỗ có thể phát hienj và cảnh báo tới người dùng những tập tin không tương thích với iPhone giúp giảm thiểu thời gian trong trường hợp tỉa nhầm file của thiết bị khác.

UC Browser trên nền IOS còn giúp người dùng có những thao tác để mở tab mới hoặc chuyển đổi qua lại giữa các tab dễ dàng và nhanh chóng. Cùng với đó là 2 giao diện ban đêm và ban ngày giúp bảo về đôi mắt của bạn khi sử dụng ứng dụng bằng một hành động rất đơn giản đó là lắc thiết bị. Thật thông minh phải không?

Đối với người dùng IOS nói riêng và người dùng trên các thiết bị di động nói chung thì UCWeb khẳng định sẽ luôn cải tiến sản phẩm của mình để phục vụ các bạn mọt cách tốt nhất và hiệu quả nhất có thể.

Đăng nhận xét