UC Version 3.3.1.371 mới nhất cho Windows Phone vừa cập nhật

UC Browser được số đông đánh giá là tốt nhất dành cho thiết bị Windows Phone. Để luôn làm hài lòng người dùng và không đánh mất ngôi vị quán quân vào tay IE - trình duyệt đang cạnh tranh với UC trên nền tảng WP thì UCWeb lại tiếp tịc cập nhật phiên bản mới UC Browser 3.3.1.371. Qua lần nâng cấp này thì người dùng có thể lướt web nhanh hơn và chia sẻ các tập tin cảu mình một cách dễ dàng hơn rất nhiều.



Phiên bản cập nhật UC Browser 3.3.1.371 đã sẵn có trên trang chủ bạn có thể tải về dễ dàng hoặc cũng có thể tải về tại đây. tại đây. Trong bản nâng cấp lần này giúp bạn đánh dấu những địa chỉ mà bạn yêu thích để phát huy tốc độ tải trang nhanh chóng của UC Browser. Điều này giúp bạn có trể truy cập những địa chỉ web mình yêu thích thật dễ dàng. Thêm nữa là bạn có thể thêm vào UC của mình tính năng duyệt tốc độ bằng việc ấn vào phím "+" , đề nghị trải nghiệm tính năng rồi sau đó download về điện thoại.

Ngoài ra trong phiên bản mới này giúp bạn dễ dàng chia sẻ các tập tin với thiết bị khác có cùng kết nối wifi. Giờ đây điện thoại Windows Phone trở nên hiện đại hơn nhờ những tính năng tuyệt vời trong UC Browser mới cập nhật

Đăng nhận xét